Thứ Năm, 19/9/2024
Thời sự - Chính trị
Chủ Nhật, 23/8/2009 14:34'(GMT+7)

Quốc hội Việt Nam-Campuchia tăng cường hợp tác

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên tiếp đón Đoàn đại biểu Quốc hội Campuchia.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên tiếp đón Đoàn đại biểu Quốc hội Campuchia.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên chúc mừng những thành tựu mà nhân dân Campuchia đạt được trên nhiều lĩnh vực trong những năm qua, làm cho đất nước Campuchia có nhiều thay đổi.

Phó Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác phân giới cắm mốc trên biên giới đất liền Việt Nam-Campuchia, đồng thời cho rằng thời gian tới, hai nước cần đẩy nhanh tiến độ công tác này, phấn đấu hoàn thành vào năm 2012 như đã thỏa thuận.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên cảm ơn Quốc hội, Chính phủ và nhân dân Campuchia đã tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt quân tình nguyện Việt Nam; có chính sách cho doanh nghiệp và kiều bào Việt Nam đầu tư, làm ăn và sinh sống tại Campuchia.

Bà Ninsaphon, Chủ tịch Ủy ban Công chính- Vận tải - Bưu chính viễn thông - Công nghiệp, mỏ, năng lượng- Thương mại- Qui hoạch đất đai, đô thị hóa và Xây dựng của Quốc hội Campuchia đã thông báo kết quả các cuộc làm việc của đoàn với một số bộ, ngành của Việt Nam nhằm trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác thẩm định, giám sát, xây dựng luật./.

(TTXVN)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất