Thứ Hai, 30/9/2024
Sức khỏe
Thứ Năm, 12/8/2010 10:26'(GMT+7)

Ra mắt Cổng thông tin "vì sức khỏe cộng đồng"

Giao diện cổng thông tin “Vì sức khỏe cộng đồng”

Giao diện cổng thông tin “Vì sức khỏe cộng đồng”



Hôm qua, 11-8, cổng thông tin “Vì sức khỏe cộng đồng” đã chính thức ra mắt, đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa Bộ Y tế và Tập đoàn VNPT.

vho.vn có hệ thống giao diện thân thiện, nhiều chuyên mục đa dạng, phong phú, thông tin được cung cấp dưới hình thức đa phương tiện giúp cho mọi người có thể tìm kiếm thông tin về bệnh, thuốc cũng như địa chỉ khám chữa bệnh nhanh nhất. Bên cạnh đó, tính liên kết và khoa học của nội dung bệnh, thuốc được thiết kế chặt chẽ và trực quan theo chuẩn quốc tế ICD - 10 của Tổ chức Y tế thế giới WTO, thể hiện bằng nhiều ngôn ngữ như Anh, Pháp, Việt...

Ngoài các chuyên mục về bệnh lý, dược phẩm, y học cổ truyền và hiện đại, vho.vn cũng cung cấp các địa chỉ, số điện thoại phòng khám, nhà thuốc, bệnh viện, trung tâm Y tế… theo vùng miền, cụ thể và chi tiết đến từng quận huyện của 63 tỉnh thành. Việc này giúp người dân khi có bệnh, cần cấp cứu, cần thông tin tư vấn về sức khỏe có thể gọi ngay đến địa chỉ gần nhất để xin tư vấn trực tiếp.

Với cách thể hiện các chuyên đề dưới dạng các file PDF và file Video theo từng tên bệnh, giúp mọi người có thể dễ dàng xem, tải về, in ra và tuyên truyền cho nhau một cách dễ dàng./.

MH




Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất