Thứ Sáu, 20/9/2024
Thông tin tổng hợp
Thứ Sáu, 21/10/2016 20:50'(GMT+7)

Thanh Kim (Sapa – Lào Cai): thi tuyên truyền về nông thôn mới

Vừa qua,  Đảng ủy - HĐND - UBND xã Thanh Kim, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai tổ chức Hội thi tuyên truyền Nông thôn mới năm 2016.

Được sự hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Huyện ủy về việc sử dụng kinh phí tuyên truyền Nông thôn mới năm 2016, thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới đến năm 2020 của Đảng, Nhà nước và của tỉnh Lào Cai, Thanh Kim đã xác định công tác tuyên truyền, vận động phải được đặt lên hàng đầu, phải đi trước một bước và phải được triển khai theo lộ trình, xác định từng nội dung, cách thức triển khai cụ thể trong từng thời điểm, giai đoạn cụ thể. Với mục tiêu đã đề ra, Ban Tuyên vận xã Thanh Kim đã tham mưu cho  Đảng ủy - HĐND - UBND xã Thanh Kim tổ chức hội thi Tuyên truyền nông thôn mới năm 2016 trên địa bàn toàn xã.

Hội thi được tổ chức với nội dung về tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới, gồm 4 đội thi: trường Mầm non kết hợp với Chi đoàn thôn Bản Kim; trường Tiểu học kết hợp với chi đoàn thôn Lếch Dao; trường THCS kết hợp với Chi đoàn thôn Lếch Mông; Khối Uỷ ban kết hợp với y tế. Mỗi đội thi tham gia ít nhất là 7 người.

Hội thi tổ chức thi 3 phần cụ thể: Chào hỏi; hùng biện và phần thi tài năng, 4 đội thi đã thể hiện 3 phần thi của mình với những nội dung rất đặc sắc và ý nghĩa. Đặc biệt phần thi tài năng thì cả 4 đội đều đăng ký thi tiểu phẩm, 4 tiểu phẩm rất hay và gần gũi với bà con nhân dân đồng thời góp phần tuyên truyền tới bà con nhân dân trong việc xây dựng Nông thôn mới. Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải Nhất  cho trường Tiểu học kết hợp với Chi đoàn Lếch Dao; giải Nhì cho trường THCS kết hợp với Chi đoàn Lếch Mông; giải Ba cho trường Mầm non kết hợp với Chi đoàn Bản Kim và giải Khuyến khích cho khối Uỷ ban kết hợp với Y tế.

Thành công của Hội thi có ý nghĩa to lớn góp phần cổ vũ và nâng cao phong trào văn hóa, văn nghệ, tạo sân chơi văn hóa, văn nghệ cho các đoàn viên, cán bộ, công chức, giáo viên, học sinh và toàn thể bà con và góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới trên địa bàn toàn xã 

Lê Xuân Hồng
Ban Tuyên giáo Huyện ủy Sa Pa

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất