Thứ Sáu, 27/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Bảy, 8/1/2011 20:0'(GMT+7)

Thành lập kênh truyền hình Công an nhân dân

Thứ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn nói việc thành lập Kênh truyền hình Công an nhân dân này là nhằm “nâng hiệu quả của công tác tuyên truyền lên một tầm cao mới, phát huy những thế mạnh sẵn có của ngành công an”.

Theo đó, Bộ Công an cho biết đã giao Trung tâm Phát thanh, Truyền hình- Điện ảnh Công an nhân dân liên kết, hợp tác với Nhóm các nhà đầu tư An Viên (An Viên Group- AVG) đầu tư, phát triển và vận hành hiệu quả kênh truyền hình này.

Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn tin rằng, việc liên kết nhằm huy động hợp lý các nguồn lực và khả năng đóng góp của đối tác AVG về công nghệ, năng lực làm truyền hình, về hạ tầng truyền dẫn và về năng lực đầu tư tài chính với phương châm đảm bảo tối ưu hoá hiệu quả thông tin tuyên truyền mà vẫn tiết kiệm được nguồn lực đầu tư từ Ngân sách nhà nước, tiến tới tự chủ hoàn toàn về tài chính, không phụ thuộc vào ngân sách đối với hoạt động của Kênh truyền hình Công an nhân dân.

Tại buổi công bố, lãnh đạo Bộ Công an không nói đến khả năng liệu chương trình công an nhân dân có tiếp tục phát sóng trên truyền hình Việt Nam nữa hay không, khi kênh truyền hình Công an nhân dân phối hợp AVG chính thức phát sóng./.

Theo Nhân Dân

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất