Thứ Sáu, 20/9/2024
Giới thiệu tác phẩm
Thứ Bảy, 13/10/2012 16:31'(GMT+7)

Tôi tài giỏi, bạn cũng thế.

 

Ngay từ khi xuất bản cuốn sách đã thực sự được bạn đọc chú ý. Không chỉ vì người viết sách là một trong những nhà triệu phú trẻ nhất và giầu có nhất Singapore, không chỉ vì đó là một diễn giả đầy tài năng ở Châu Á, một doanh nhân thành đạt mà còn vì tính thực tiễn của nó.

Chúng ta sinh ra đều là những thiên tài, vấn đề ở chỗ là bạn phải biết cách tận dụng sức mạnh tiềm ẩn bên trong bạn. Tận dụng như thế nào? Hãy cùng khám phá qua những trang sách. Khi lật giở những trang sách, chúng ta sẽ thấy những kinh nghiệm học tập mà cuốn sách đề cập đến rất hay và bổ ích, chẳng hạn ở chương 6 “phương pháp đọc để nắm bắt thông tin” sẽ giúp bạn đọc sách và nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng và đỡ tốn thời gian, hay khi đọc chương 7 “sơ đồ tư duy” bạn sẽ học được cách vẽ sơ đồ tư duy kết hợp với những màu sắc khác nhau để dễ nhớ bài hơn để hiểu bài sâu và tốt hơn. Nếu bạn là người hay quên thì hãy đọc chương 10 “mô hình trí nhớ”- mô hình trí nhớ giúp ta dễ dàng hồi tưởng và nhớ kiến thức lâu hơn ... và còn rất nhiều phương pháp học hay và thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá! Tôi nghĩ những kiến thức này không những giúp bạn tư duy trong học tập mà còn giúp cho bạn tư duy tốt hơn trong công việc và cuộc sống nữa đấy!

Cuốn sách không chỉ nêu ra nhưng phương pháp học tập hiệu quả mà còn khơi gợi ở bạn lòng quyết tâm vì sự nghiệp học hành. Cách tạo nên động lực, niềm tin, lên dây cót tinh thần cho bạn trong quá trình học tập nữa. Hãy đọc chương 3 “Bạn đã sẵn sàng đi đến thành công chưa?” Và chương 4 “tôi tin tôi có thể bay cao và tôi có thể làm được” để biết rõ điều đó!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thể loại sách viết về kĩ năng, phương pháp học tập của những tác giả nổi tiếng, nhưng “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế” lại được bạn đọc đón nhận và có sức thuyết phục lớn! Với cách viết lập luận dẫn chứng khoa học mạch lạc rõ ràng và đặc biệt là những ví dụ về chính bản thân tác giả đã thuyết phục được người đọc. Bạn sẽ thấy hấp dẫn từ những lời khuyên rất giản dị, chân thành mà cũng rất sâu xa ... và “Tài năng đặc biệt của Adam Khoo nằm ở việc anh có thể hệ thống và chia sẻ các kỹ thuật và phương pháp mà bất kì học sinh nào cũng có thể áp dụng để đạt được những kết quả xuất sắc như anh đã từng đạt được”. Cuốn sách với những hình vẽ minh họa sinh động làm những kiến thức tưởng chừng như khô khan được diễn đạt một cách dễ hiểu nhất. Cũng chính vì thế không phải ngẫu nhiên mà “Tôi tài giỏi bạn cũng thế” lại là cuốn sách bán chạy nhất tại Singgapore với hơn 30.000 bản và được dịch ra nhiều thứ tiếng với gần 100.000 bản.

Tôi tin khi đọc xong cuốn sách này bạn có thể rút ra cho mình nhiều kinh nghiệm và phương pháp học để lĩnh hội chúng và áp dụng vào cuộc sống! Cuốn sách thực sự rất bổ ích nhất là cho những ai đang trăn trở để tìm ra phương pháp học đạt kết quả cao!

 Nguyễn Thị Hồng Vui , Đại học Văn hóa Hà Nội. 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất