Thứ Bảy, 5/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Hai, 15/8/2016 15:32'(GMT+7)

Trà Vinh: bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm năm 2016

Học viên nhận Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm

Học viên nhận Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm

Khóa học nhằm giúp cho các báo cáo viên, giảng viên cải tiến, đổi mới phương pháp giảng dạy lý luận chính trị, phát huy tính tích cực và chủ động của người học, khắc phục tình trạng truyền giảng một chiều; từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy lý luận chính trị tại các địa phương, đơn vị trong thời gian tới.

Trong khóa học, các học viên được tiếp thu các chuyên đề về phương pháp giảng dạy lý luận chính trị như: Sử dụng phương tiện kỹ thuật và công nghệ trong dạy học và dạy học lý luận chính trị; Đổi mới phương pháp dạy học các môn lý luận chính trị; Quy trình và phương pháp quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng; Phát triển chương trình, tổ chức và đánh giá quá trình giáo dục lý luận chính trị; Tâm lý học và lý luận dạy học; Thực hành sư phạm và thuyết trình chuyên đề; Phương pháp nghiên cứu khoa học lý luận chính trị.

Đây là khóa học thứ 2 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh phối hợp với Học viện Báo chí và Tuyên truyền mở tại tỉnh Trà Vinh (khóa I mở trong năm 2014 với 67 học viên).

Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện theo quy định của Học viện báo chí & tuyên truyền và hoàn thành bài thi đạt yêu cầu, được cấp chứng chỉ nghề về nghiệp vụ sư phạm.

Văn Dũ

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất