Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 30/7/2010 15:9'(GMT+7)

Đồng chí Trương Tấn Sang dự lễ khai trương “Phòng truyền thống Ban Tuyên giáo Trung ương”

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành nhà truyền thống

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành nhà truyền thống

Tới tham dự buổi lễ có đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, cùng tất cả các đồng chí Lãnh đạo Ban, các đồng chí Lãnh đạo Ban qua các thời kỳ, lãnh đạo, nhân viên các vụ đơn vị trong Ban.

Các vị đại biểu tham gia buổi lễ khai trương phòng truyền thống


Phòng truyền thống Ban Tuyên giáo Trung ương đã được xây dựng nhờ sự hỗ trợ tích cực của các đồng chí lãnh đạo Ban qua các thời kỳ, các đồng chí nhiều năm công tác trong ngành và hệ thống Ban Tuyên giáo các cấp, Văn phòng Trung ương Đảng, Cục Mỹ thuật, Triển lãm và Nhiếp ảnh thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nhiệt tình đóng góp, gửi tặng các hiện vật, tư liệu, hình ảnh.

Các đồng chí lãnh đạo tham quan phòng truyền thống


Ý tưởng kết cấu, bố cục phòng truyền thống được chia thành 3 giai đoạn: 1930 – 1945, 1945 – 1975 và 1975  tới nay với các hình ảnh, maket, sa bàn, các văn bản tài liệu, hiện vật, logo liên quan đến công tác tuyên giáo của Đảng trong 80 năm qua.

Đ/c Trương Tấn Sang viết sổ lưu niệm của phòng Truyền thống


Phòng truyền thống hôm nay đã phần nào tái hiện lại một cách chân thực chặng đường 80 năm xây dựng và trưởng thành của Ban Tuyên giáo Trung ương. Thông qua các hiện vật, hình ảnh trưng bày tại đây chắc chắn sẽ có ý nghĩa động viên, khích lệ, giáo dục, bồi dưỡng cho các thế hệ hôm nay và mai sau, tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp.

Trong sổ lưu niệm của phòng truyền thống, đồng chí Trương Tấn Sang đã viết: “Nhân ngày truyền thống vẻ vang của ngành Tuyên giáo Trung ương, tôi xin chúc toàn thể cán bộ nhân viên ngành tuyên giáo toàn quốc, luôn luôn phát huy truyền thống qua 80 năm phấn đấu và trưởng thành, đã có những cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của nhân dân, và sẽ có những cống hiến to lớn hơn nữa trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN hôm nay”.

Một số hình ảnh Phòng truyền thống của Ban Tuyên giáo Trung ương:


Thu Hằng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất