Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 30/7/2010 17:58'(GMT+7)

Gặp mặt cán bộ về hưu Ban Tuyên giáo Trung ương: thân mật và nghĩa tình

Đ/c Phùng Hữu Phú phát biểu tại buổi gặp mặt

Đ/c Phùng Hữu Phú phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại biểu lễ, đồng chí Phùng Hữu Phú đã nhấn mạnh: “Buổi gặp mặt là dịp để các thế hệ làm công tác tuyên giáo ôn lại những chặng đường vẻ vang của ngành, bồi đắp thêm niềm tự hào về những đóng góp to lớn của ngành vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, tự hào và biết ơn các thế hệ đi trước đã chiến đấu, hy sinh, cống hiến làm rạng rỡ truyền thống đấu tranh cách mạng 80 năm qua của Đảng trên lĩnh vực công tác tuyên giáo.”

Thế hệ những người làm công tác tuyên giáo hôm nay vô cùng tự hào về những chặng đường vẻ vang và những đóng góp to lớn của ngành tuyên giáo vào sự nghiệp cách mạng của Đảng. Càng tự hào và biết ơn các thế hệ cha anh đã gắn bó và chỉ đạo trực tiếp công tác tuyên giáo với tất cả trí tuệ, tâm huyết, vượt qua bao khó khăn, gian khổ bằng cả máu của mình để làm nên truyền thống vẻ vang 80 năm.

Các cán bộ hưu trí tại buổi gặp mặt


Trong buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đã tưởng nhớ và biết ơn những đóng góp của các đồng chí Trường Chinh, Tố Hữu, Hoàng Tùng, Đào Duy Tùng, Lê Quang Đạo, Nguyễn Đình Tứ, Nguyễn Thái Ninh, Đỗ Nguyên Phương, nguyên là trưởng ban qua các thời kỳ và nhiều đồng chí lãnh đạo ban và cán bộ trong ngành.

Thay mặt các cán bộ hưu trí, đồng chí Đào Nguyên Cát, đã cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Ban Tuyên giáo tới cán bộ hưu trí. Tất cả các cán bộ hưu trí đã, đang và sẽ tiếp tục gắn bó và đóng góp, cống hiến cả tâm huyết, sức lực cho ngành Tuyên giáo.

Đ/c Đào Nguyên Cát cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Ban


Cũng tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc cán bộ hưu trí của Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức lễ mừng thọ cho các cán bộ hưu trí từ 70 tuổi trở lên.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Thu Hằng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất