Thứ Ba, 24/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Tư, 11/4/2012 21:51'(GMT+7)

Triển lãm sách báo Mùa Xuân hữu nghị Việt – Lào

Phó Thủ tướng Lào A-xang Lao-ly (thứ hai từ trái) tham quan quầy trưng bày báo Nhân Dân

Phó Thủ tướng Lào A-xang Lao-ly (thứ hai từ trái) tham quan quầy trưng bày báo Nhân Dân

Đến dự lễ có các đồng chí: A-xang Lao-ly, Uỷ viên Bộ Chính trị TƯ Đảng NDCM Lào, Phó Thủ tướng Chính phủ CHDCND Lào; Nguyễn Bắc Son, Uỷ viên TƯ Đảng Cộng Sản Việt Nam, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông CHXHCN Việt Nam; Bò-xẻng-khăm Vông-đa-la, Uỷ viên TƯ Đảng NDCM Lào, Bộ trưởng Thông tin, Văn hoá và Du lịch CHDCND Lào; đại diện các bộ, ban, ngành có liên quan cùng đông đảo đại biểu nhân dân hai nước Việt Nam và Lào.

Triển lãm giới thiệu các ấn phẩm, các chương trình phát thanh, truyền hình, các trang báo điện tử của ngành báo chí – xuất bản hai nước. Qua đó, công chúng có thể tìm hiểu về kinh tế, văn hoá, xã hội và mối quan hệ đặc biệt giữa hai nước Việt Nam – Lào. Triển lãm cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu văn hoá giữa những người làm công tác báo chí – xuất bản của hai nước, tăng cường hợp tác giữa hai nước trên lĩnh vực báo chí – xuất bản.

Trong những năm qua, ngành báo chí – xuất bản của Việt Nam và Lào ngày càng phát triển, thông tin tình hình mọi mặt của đất nước và quốc tế, góp phần to lớn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của mỗi nước. Ngành báo chí – xuất bản của hai nước cũng đã luôn có sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả về thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác đầu tư kỹ thuật – công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực; nhiều sự kiện quan trọng của hai nước đã được báo chí Việt Nam và Lào phản ánh khá toàn diện, góp phần củng cố, phát triển mối quan hệ đặc biệt giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam và Lào.

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 12-4.

Theo Nhân dân

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất