Thứ Tư, 25/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Hai, 3/10/2011 21:0'(GMT+7)

Tuyên Quang: Thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XI của Đảng

Thí sinh Nguyễn Thị Ly Na (thứ hai từ trái qua), Chi bộ Ban quản lý các khu Công nghiệp tỉnh Tuyên Quang đoạt giải nhất Hội thi tại cụm 1. Ảnh: Hoàng Thảo.

Thí sinh Nguyễn Thị Ly Na (thứ hai từ trái qua), Chi bộ Ban quản lý các khu Công nghiệp tỉnh Tuyên Quang đoạt giải nhất Hội thi tại cụm 1. Ảnh: Hoàng Thảo.

Huyện ủy Nà Hang, tỉnh Tuyên Quang vừa tổ chức thành công Hội thi báo cáo viên giỏi về tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XI của Đảng. Tham gia Hội thi có 9 thí sinh tiêu biểu thuộc các chi bộ, đảng bộ cơ sở. Các thí sinh đã trình bày các chuyên đề: Xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; thực hiện tốt công tác giữ gìn phát huy bản sắc văn hóa dân tộc…
 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh; trong đó giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Báo, Đảng bộ xã Thượng Nông.

Đến ngày 1/10, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Tuyên Quang đã hoàn thành tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi về tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XI của Đảng tại 6 cụm thuộc Đảng bộ. Tổng số có 55 thí sinh thuộc 54 chi bộ, đảng bộ cơ sở tham gia.

Các thí sinh đã thuyết trình theo chủ đề tự lựa chọn, trong đó có nhiều thí sinh đã minh họa bằng hình ảnh làm nổi bật những thành tựu trong 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội X của Đảng; những điểm mới trong các văn kiện tại Đại hội XI của Đảng và những kết quả Đảng bộ tỉnh đã đạt được trong 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội X của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV...

Kết quả, tại 6 cụm, Ban tổ chức đã trao 6 giải nhất, 7 giải nhì, 7 giải ba và 35 giải khuyến khích. Các thí sinh đoạt giải nhất, nhì ở 6 cụm sẽ được lựa chọn tham dự Hội thi của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh trong tháng 10./. 

CTV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất