Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Hai, 7/12/2009 18:40'(GMT+7)

U23 Lào bất ngờ đánh bại Indonesia

Singto ghi cả hai bàn trong chiến thắng 2-0 của Lào chiều nay, khi tận dụng tốt thời cơ từ các sai lầm của thủ môn Indonesia. Trong bàn mở tỷ số ở phút 66, Singto sút không căng ở mé trái khu cấm địa, nhưng bóng vẫn lọt qua khe hai chân thủ môn Indonesia đi vào lưới. Hàng phòng ngự Indonesia cũng có lỗi trong bàn thua này, khi để lỏng cầu thủ chuyền bóng cho Singto ở bên trong khu phạt đền.

Ở bàn thua thứ hai, thủ môn Indonesia bắt không dính bóng khi bật lên cao và vướng vào đồng đội, để Singto dễ dàng giành bóng và sút vào lưới trống từ cự ly gần.

Nhưng với thế trận tấn công tốc độ tạo ra, Lào xứng đáng với những cơ hội như vậy và họ đã không bỏ qua.

Ở trận đầu ra quân, Lào cũng gây ấn tượng bằng lối đá tấn công ăn miếng trả miếng với đương kim á quân Myanmar, qua đó giành kết quả hòa 1-1. Trong cả hai trận thành công vừa qua, Lào đều thi đấu tốc độ và quyết liệt tới tận phút chót, trong sự hò reo cuồng nhiệt của rất đông cổ động viên chủ nhà trên sân quốc gia.

Sau hai lượt trận, Lào bất ngờ dẫn đầu bảng B, nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua so với Singapore - đội chiều nay thắng Myanmar 2-1, và trận đầu hòa Indonesia 2-2.

Với tình thế hiện nay, Lào hoàn toàn có thể giành một trong hai vé vào bán kết, và có thể gặp U23 Việt Nam. HLV Riedl rất có thể sẽ sớm gặp lại một số học trò cũ ở đội Việt Nam.

Theo HNM0

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất