Thứ Tư, 9/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Sáu, 10/4/2015 20:17'(GMT+7)

Văn phòng Quốc hội: Tổ chức cho các nhà khoa học góp ý về cuốn lịch sử Quốc hội 4 nhiệm kỳ (1992-2011)

TS Nguyễn Sĩ Dũng, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, chủ trì buổi góp ý.

TS Nguyễn Sĩ Dũng, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, chủ trì buổi góp ý.

Đến dự tọa đàm và góp ý có PGS. TS Ngô Đăng Nhật, Phó Viện trưởng Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam, Giáo sư Ngô Văn Lệ, nguyên Phó GĐ Đại học Quốc gia TPHCM; PGS TS Vũ Tình, nguyên Phó Hiệu trưởng Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.Hồ Chí Minh; PGS TS Hà Minh Hồng, ĐH KHXH và NV TP.Hồ Chí Minh; PGS TS Hoàng Văn Việt, TS Trần Luận - ĐH KHXH và NV TP.Hồ Chí Minh… cùng nhiều nhà khoa học, nhà giáo, các nhà nghiên cứu trên địa bàn Thành phố. 
 Bộ sách Lịch sử Tập IV của Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 4 nhiệm kỳ (1992-2011) là một công trình nghiên cứu 5 năm nay của Hội đồng biên tập do Quốc hội phân công. Đây là những vấn đề lớn, trải dài trên 4 nhiệm kỳ của Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đã được Hội đồng biên tập, do PGS TS, Nhà giáo Nhân dân Lê Mậu Hãn, là chủ biên.
Trong buổi sáng, các giáo sư, các nhà khoa học về lĩnh vực khoa học xã hội của TP.HCM đã đóng góp nhiều vấn đề mang tính trọng điểm, những đóng góp, làm chuyển biến tình hình cả nước ta, từ các chủ trương, quyết sách do Quốc hội 4 khóa IX, X, XI, XII (từ 1992-2011) đã vạch ra và chỉ đạo Chính phủ các cấp, ngành, địa phương thực hiện. 
Dự kiến từ nay đến đầu kỳ họp Quốc hội nhiệm kỳ tới (khóa XIII) sẽ ra mắt Bộ sách “Lịch sử Tập IV của Quốc hội nước CH XHCN Việt Nam nhiệm kỳ IX, X, XI, XII (1992-2011)” phục vụ đông đảo nhân dân và các nhà nghiên cứu về Việt Nam./. 
Phạm Bá Nhiễu
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất