Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 31/8/2009 11:21'(GMT+7)

Xã TriệuTrung- Huyện Triệu Phong- Tỉnh Quảng Trị: Tổ chức Hội thi " Đồng bào tôn giáo kể chuyện Bác Hồ"

Trường THPT Chu Văn An - Triệu Phong - Quảng Trị

Trường THPT Chu Văn An - Triệu Phong - Quảng Trị

Các thí sinh tham dự hội thi trải qua 2 phần thi: Kể một câu chuyện về tấm gương đạo đức của Bác và trả lời câu hỏi phụ do Ban Tổ chức đưa ra.

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo, kỷ lưỡng nên các thí sinh đã đem đến hội thi những mẫu chuyện sâu sắc, xúc động về cuộc đời và tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác cũng như những tình cảm sâu sắc của Bác dành cho đồng bào cả nước. Bằng cách kể chuyện sinh động, phong phú và thông qua những mẫu chuyện như " Đối với các cháu bé"; " Phải đánh được bài kết đoàn"; " Bác đến thăm các cháu thiếu nhi ở trại mồ côi Kim Đồng"... các thí sinh đã đem đến cho đông đảo khán giả sự xúc động và để lại những ấn tượng sâu sắc.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Hồng Cúc đến từ niệm phật đường Đạo Đầu, giải nhì cho thí sinh Nguyễn Thị Phương Nhung đến từ niệm phật đường Ngô Xá Đông. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao thêm một số giải phụ khác để động viên các thi sinh. Thông qua hội thi đã thực sự tạo ra sức lan toả lớn về cuộc vận động " Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" trong các tầng lớp nhân dân xã Triệu Trung nói riêng và huyện Triệu phong nói chung, đặc biệt là trong đồng bào có đạo.

Được biết, đây là một việc làm sáng tạo của Ban Chỉ đạo cuộc vận động huyện Triệu Phong, đồng thời cũng là địa phương đầu tiên trong tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội thi " Đồng bào tôn giáo kể chuyện Bác Hồ".

 

Hồ Văn Chính
 Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Quảng Trị

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất