Thứ Ba, 24/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Chủ Nhật, 15/1/2012 20:25'(GMT+7)

Bắc Giang: Khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Thìn 2012

Dự Hội báo xuân có đồng chí Hà Kim Chi, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Kiểm tra Hội nhà báo Việt Nam; các đồng chí Thường trực Tỉnh uỷ, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh Bắc Giang; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và Thành phố Bắc Giang cùng toàn thể hội viên Hội nhà báo tỉnh, các cháu trường THCS Ngô sỹ liên…

Đã thành thông lệ, từ nhiều năm nay, Hội báo Xuân như một món ăn tinh thần, một nét sinh hoạt văn hóa không thể thiếu của những người làm báo Bắc Giang mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Những năm qua, cùng với sự phát triển và trưởng thành của báo chí cả nước, các cơ quan báo chí Bắc Giang đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, ngày càng thể hiện tốt chức năng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền là diễn đàn của nhân dân. Báo Bắc Giang, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và các tạp chí đã có nhiều cải tiến, đổi mới cả về nội dung và hình thức tuyên truyền. Đồng thời tích cực đổi mới các phương tiện, trang thiết bị kỹ thuật làm báo hiện đại để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của báo chí trong thời kỳ mới. Nội dung thông tin tuyên truyền trên các ấn phẩm báo chí đã ngày càng phong phú, phản ánh chân thực và kịp thời các phong trào thi đua sâu rộng của quần chúng nhân dân trên các lĩnh vực đời sống xã hội. Những ấn phẩm báo chí đã đến gần hơn với nhiều độc giả ở mọi lứa tuổi.

Tại Hội Báo xuân năm nay, ngoài các ấn phẩm báo ngày, báo tuần, báo cuối tháng... thu hút sự quan tâm nhiều nhất của bạn đọc vẫn là các ấn phẩm dành cho Tết Nguyên đán. Các ấn phẩm báo Xuân đã phản ánh bức tranh toàn cảnh về những thành tựu của địa phương nói riêng và cả nước nói chung cùng với những hy vọng trước thềm năm mới - 2012.

Hội báo Xuân Nhâm Thìn 2012 của tỉnh Bắc Giang diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16/01/2012. Theo kế hoạch, sáng ngày 15/01 sẽ diễn ra hội thảo chuyên đề do Hội nhà báo tỉnh tổ chức./.

Trần Ngọc Minh (Bắc Giang)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất