Thứ Hai, 7/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 10/11/2009 15:47'(GMT+7)

Bến Tre: Phát động cuộc thi viết tìm hiểu 80 năm truyền thống ngành tuyên giáo

Chủ đề bài viết là về những kỷ niệm sâu sắc của bản thân trong quá trình công tác trong ngành Tuyên giáo tỉnh nhà; những truyền thống vẻ vang của ngành Tuyên giáo từ khi mới thành lập đến nay; những tấm gương tập thể, cá nhân tiêu biểu, những kinh nghiệm trong hoạt động Tuyên giáo của các đơn vị, địa phương trong tỉnh, nhất là các mô hình, các giải pháp nâng cao hiệu quả, tính thuyết phục của công tác Tuyên giáo; cơ hội và thách thức đối với công tác Tuyên giáo trong tình hình hiện nay… Đối tượng là tất cả cán bộ, đảng viên và nhân dân trong và ngoài tỉnh đều có quyền dự thi.

Về yêu cầu bài tham gia dự thi phải là các tác phẩm chưa được công bố dưới bất cứ hình thức nào (sách, báo, tạp chí, phát thanh, internet…). Ngoài bút danh, bài dự thi cần ghi rõ họ tên thật, nghề nghiệp, đơn vị công tác, nơi thường trú và số điện thoại (nếu có). Bài dự thi có thể viết tay hoặc đánh máy, với độ dài tối đa 4.000 chữ, đối với các bài viết về gương điển hình phải gửi kèm ảnh. Bài dự thi sẽ không được xem là hợp lệ nếu sao chép dưới mọi hình thức và không hoàn trả lại. Trong thời gian diễn ra cuộc thi, Ban Ban Tổ chức và Ban Giám khảo có quyền chọn và phổ biến tác phẩm trên Bản tin Tuyên giáo tỉnh (tác giả hưởng nhuận bút theo qui định). Các tác phẩm đoạt giải sẽ được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tuyển chọn gửi tham dự cuộc thi do Tạp chí Tuyên giáo Trung ương tổ chức và được giới thiệu trên Báo, Đài trong tỉnh.

Bài dự thư gửi về Ban Tổ chức bằng một trong các hình thức: thư trực tiếp, thư bưu điện, email, fax. Ngoài bì thư xin ghi rõ: BÀI VIẾT DỰ THI KỶ NIỆM 80 NGÀNH TUYÊN GIÁO và gửi về: Phòng Tuyên truyền, Văn hoá - Văn nghệ, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bến Tre - Số 2, Đường 3/2, Phường 3, Thành phố Bến Tre. ĐT: 075.817764, email: tuyengiaobt@gmail.com - Fax: 075.814169.

Giải thưởng có 15 giải (01 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng; 02 giải Nhì trị giá 3 triệu đồng/giải; 03 giải Ba trị giá 2 triệu đồng/giải và 9 giải Khuyến khích trị giá 1 triệu đồng/giải).

Thời gian nhận bài dự thi từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/5/2010. Dự kiến tổng kết và phát giải ngày 1/8/2010./.

Phong Hân
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bến Tre

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất