Chủ Nhật, 19/5/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Hai, 4/6/2018 9:31'(GMT+7)

Can Lộc, Hà Tĩnh: Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa XII năm 2018



Trong thời gian 01 tháng, 31 học viên đến từ đảng bộ các xã, thị trấn đã được học tập, nghiên cứu các chuyên đề theo chương trình quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; chủ nghĩa tư bản và các giai đoạn phát triển của nó; hình thái kinh tế - xã hội cộng sản chủ nghĩa; cách mạng giải phóng dân tộc ở Việt Nam; chủ nghĩa xã hội và quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam…

Bên cạnh đó, các học viên còn được học tập chuyên đề về tình hình, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của huyện. Trong thời gian học tập, các học viên cũng đã được hành hương về các địa chỉ đỏ, nghiên cứu, khảo sát thực tế các mô hình kinh tế trên địa bàn.

Kết thúc khóa học, 100% học viên hoàn thành chương trình và được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó 13 học viên đạt loại giỏi và 18 học viên đạt loại khá, trong đó 5 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Ban giám đốc Trung tâm BDCT khen thưởng.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Bùi Thị Kiều Nhi chúc mừng và ghi nhận những kết quả các học viên đã đạt được trong thời gian học tập. Mong muốn thời gian tới với những kiến thức lý luận và thực tiễn đã có được, các học viên chủ động, tích cực tham gia cùng tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể địa phương thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội và vận động nhân dân thực hiện đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước./.

Võ Quang Đạt  - Ban Tuyên giáo huyện ủy Can Lộc

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất