Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Chủ Nhật, 25/7/2010 0:16'(GMT+7)

Về nguồn

Đồng chí Nguyễn Bắc Son trao tặng tượng Bác Hồ cho bà con Thôn Thia, xã Tân Trào, Sơn Dương, Tuyên Quang

Đồng chí Nguyễn Bắc Son trao tặng tượng Bác Hồ cho bà con Thôn Thia, xã Tân Trào, Sơn Dương, Tuyên Quang

Đoàn gồm 70 đồng chí đại biểu lãnh đạo các Vụ, đơn vị, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Công đoàn, Hội cựu chiến binh, các đồng chí lão thành nguyên là cán bộ lãnh đạo của Ban, các đại biểu  một số cơ quan báo chí ở Trung ương và Hà Nội

Thắp hương tưởng niệm Bác Hồ tại Đền thờ ở Định Hóa,Thái Nguyên

Đoàn đã tới thắp hương tưởng niệm Bác Hồ tại Đền thờ ở Định Hóa,Thái Nguyên. Tại Thôn Thia, xã Tân Trào, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang Đoàn đã dâng hoa tại Bia Di tích Trụ sở làm việc đầu tiên của Ban và trao quà của đồng chí Tô Huy Rứa Ủy Viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương và quà của các Vụ, đơn vị trong Ban cho bà con các dân tộc Thôn Thia và xã Tân Trào. Đoàn đã đến thắp hương và tưởng niệm các Anh hùng tại Tượng đài truyền thồng thanh niên Việt Nam  Thắp hương và tưởng niệm tai nơi 300 cán bộ, bộ đội và đại diện các tầng lớp nhân dân địa phương họp mặt nghe công bố bức thư Bác Hồ ghi nhận sự ra đời ngày Thương binh Liệt sỹ ở nước ta ( 27-7-1947) tại huyện Đại Từ, Thái Nguyên.

Một số hoạt động của đoàn tại  thôn Thia-nơi đặt trụ sở đầu tiên của
Ban Tuyên giáo Trung ương

Tại các điểm thắp hương và tưởng niệm, mỗi cán bộ trong đoàn đều cảm nhận được niềm tự hào về truyền thống vĩ đại của Đảng ta trong các thời kỳ cách mạng, khâm phục sự chiến đấu hy sinh của các thế hệ cách mạng cho công cuộc giải phóng và xây dựng đất nước. Các cán bộ đều tự hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cách mạng đi trước, tiếp tục rèn luyện phấm chất chính trị, nâng cao năng lực công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần xứng đáng với truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng.

Một số hình ảnh bên Tượng đài truyền thống thanh niên
 Việt Nam
Bia kỷ niệm ghi nhận sự ra đời ngày Thương binh Liệt sỹ
 ở nước ta ( 27-7-1947) tại huyện Đại Từ, Thái Nguyên.

Đoàn đã được Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Thái Nguyên, Tuyên Quang; Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, Ban Tuyên giáo huyện ủy Định Hóa, Đại Từ Thái Nguyên, Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, Ban Tuyên giáo huyện ủy Sơn Dương,Tuyên Quang tiếp đón Đoàn nồng hậu và tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động của Đoàn.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất