Thứ Hai, 23/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 13/8/2011 16:35'(GMT+7)

Gia Lai học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng hành động thiết thực

Từng tổ chức cơ sở đảng, cơ quan nhà nước và các địa phương đều xây dựng chương trình hành động phù hợp với yêu cầu thực tế, thông qua các phong trào thi đua yêu nước đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã có cách làm hay là triển khai cuộc vận động "Phụ nữ Gia Lai với hũ gạo tiết kiệm" trong toàn thể hội viên, huy động được hàng tỷ đồng và hàng ngàn kg gạo để giúp đỡ các gia đình hội viên nghèo.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  triển khai cuộc vận động "Tuổi trẻ Gia Lai học tập và làm theo lời Bác" bằng nhiều hình thức phong phú và đa dạng, khơi dậy những tình cảm tốt đẹp, lòng thành kính đối với Bác Hồ vĩ đại.

Đảng bộ huyện Mang Yang, chi bộ các cơ quan Đảng Thị uỷ Ayunpa đã xây dựng các tiêu chuẩn đạo đức thành tài liệu bỏ túi cho cán bộ, đảng viên tự giác rèn luyện và làm theo. Đảng bộ huyện Đăk Pơ tổ chức chào cờ đầu tháng...

Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" còn có sức lan toả mạnh đến các vùng sâu, vùng xa và vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh. Thể hiện rõ nét nhất là khối đại kết dân tộc luôn được củng cố, niềm tin đối với Đảng, với Bác Hồ được nhân lên thông qua các phong trào thi đua lao động sản xuất và giúp nhau trong cuộc sống./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất