Thứ Tư, 23/10/2024
Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống
Thứ Năm, 4/9/2014 10:48'(GMT+7)

Gia Lai tích cực chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp


Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ chính trị đặt ra yêu cầu và đòi hỏi với các cấp ủy, tổ chức Đảng trong việc chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, bảo đảm tính thiết thực, hiệu quả, phát huy tính dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương của Đảng, bảo đảm tăng cường tính đoàn kết, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy và tổ chức Đảng.

Tại hội nghị, các cán bộ chủ chốt của tỉnh Gia Lai đã được nghe báo cáo về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp, những nguyên tắc cũng như yêu cầu trong công tác tổ chức nhân sự cấp ủy, tiêu chuẩn cấp ủy viên, độ tuổi cấp ủy viên và cơ cấu cấp ủy… Đặc biệt, những điểm cần chú ý trong giới thiệu nhân sự tham gia cấp ủy khóa mới và việc bố trí sắp xếp cán bộ trước và sau đại hội cũng được hội nghị thảo luận và làm rõ nhằm chuẩn bị cho Đại hội đại biểu các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng thành công.

Các đại biểu tập trung thảo luận về công tác tổ chức, triển khai thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị. Những vấn đề quan trọng xoay quanh Đại hội Đảng bộ các cấp đã được thảo luận tại hội nghị, đặc biệt là công tác tổ chức nhân sự cấp ủy, độ tuổi và cơ cấu cấp ủy; công tác chuẩn bị đại hội./.
   

Theo TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất