Thứ Ba, 8/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 7/8/2009 17:40'(GMT+7)

Hải Phòng: Tiếp Đoàn học viên Campuchia sang thăm và làm việc

Cảng Hải phòng (Ảnh minh hoạ).

Cảng Hải phòng (Ảnh minh hoạ).

Trong 2 ngày 05 và 06 tháng 8 năm 2009, Đoàn Học viên Campuchia do đồng chí Phan Sôkim, Tổng Cục trưởng Bộ giáo dục-Thanh niên và Thể thao Vương quốc Căm Pu Chia dẫn đầu đến thăm và nghiên cứu thực tế tại Hải Phòng. Đoàn có 30 thành viên, hầu hết là cán bộ lãnh đạo một số cục, vụ, viện, ban ngành ở Trung ương; lãnh đạo tỉnh uỷ, thành uỷ thuộc Đảng Nhân dân Căm Pu Chia, lãnh đạo chính quyền các tỉnh, huyện…

Trong thời gian ở thăm Hải Phòng, Đoàn đã được đồng chí Nguyễn Văn Thuận, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố đón tiếp thân mật.

Tại buổi làm việc với Đoàn, đồng chí Nguyễn Đình Then, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ đã thông báo với Đoàn về quá trình xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng sau hơn 20 năm thực hiện công cuộc đổi mới do Đảng cộng sản Việt Nam khởi xướng, lãnh đạo; về tình hình kinh tế-xã hội thành phố qua 6 tháng đầu năm 2009 và nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển thành phố trong những tháng cuối năm. Đồng chí cũng thông báo với Đoàn những nét nổi bật về tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác tư tưởng, văn hoá, khoa giáo của Đảng bộ thành phố thời gian qua; trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động tuyên giáo thành phố.

Nhân dịp này, Đoàn Học viên Căm Pu Chia đã đến thăm Cảng Hải Phòng, thăm khu di tích lịch sử Bến Tàu không số (quận Đồ Sơn)-nơi xuất phát của những con tàu không số năm xưa chuyên chở vũ khí vào chi viện cho chiến trường miền Nam.

Chuyến thăm Hải Phòng thành công đã để lại những dấu ấn tốt đẹp, khó quên cho đoàn khách nước bạn Căm Pu Chia./.

Phạm Vương
Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hải Phòng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất