Chủ Nhật, 29/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Ba, 29/12/2009 22:47'(GMT+7)

Hỗ trợ dự án Trung tâm sản xuất phát thanh - truyền hình Kon Tum

(Ảnh minh hoạ)

(Ảnh minh hoạ)

Được biết, tỉnh Kon Tum hiện có một Đài PT-TH trực thuộc UBND tỉnh và 9 Đài Truyền thanh - truyền hình trực thuộc UBND 9 huyện, thành phố trong tỉnh, 28 Trạm thu phát lại truyền hình đặt tại các xã vùng sâu, vùng xa, phủ sóng truyền hình được khoảng 40% diện tích toàn tỉnh và 41 Trạm truyền thanh không dây ở các xã.

Tuy nhiên, chương trình các đài huyện chỉ có thời lượng từ 10- 15 phút, chủ yếu là tin tức thời sự trong huyện, chưa thực hiện được các chuyên đề, chuyên mục, phóng sự có chất lượng cao.

Bởi vậy trong định hướng quy hoạch phát triển kinh tế-xã hội của địa phương đến năm 2010, UBND tỉnh Kon Tum đã quyết định chú trọng đầu tư xây dựng hạ tầng, trong đó có Dự án Trung tâm sản xuất chương trình PT-TH tỉnh.

Để thực hiện dự án, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Kon Tum phải trao đổi, thống nhất với các Bộ: Thông tin và Truyền thông, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính về quy mô dự án, mức vốn hỗ trợ từ ngân sách Trung ương; tính toán khả năng cân đối vốn từ ngân sách địa phương và huy động các nguồn tài chính hợp pháp khác để thực hiện, trên cơ sở đó xem xét, quyết định đầu tư và chỉ đạo triển khai theo đúng thẩm quyền./.

(Nguồn: Công văn số 9128/VPCP-KGVX)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất