Thứ Hai, 7/10/2024
Thể thao
Thứ Ba, 13/4/2010 21:36'(GMT+7)

Hồi hộp... chờ danh sách

Tối qua, HLV trưởng Vũ Bá Đông vẫn chưa dám công bố điều gì vì bản danh sách chính thức vẫn đang chờ Tổng cục TDTT ký quyết định. Ông cho biết: “Hiện tại, tôi vẫn phải chờ Tổng cục TDTT ký duyệt, gửi xuống các CLB nên chưa dám công bố gì cả. Tôi chỉ có thể khẳng định ngày tập trung của đội là vào 15/4 thôi”.

Như vậy, ngoài việc chắc chắn không có Mai Lan, Bùi Thị Tuyết của Than Khoáng sản Việt Nam (đã giải nghệ và chuẩn bị làm mẹ) và Ngọc Châm của Hà Nội Tràng An 1 (chưa hồi phục chấn thương) chắc chắn không có mặt đợt này thì NHM vẫn tò mò liệu những cầu thủ trụ cột như Kim Chi, Đào Thị Miện hay Văn Thị Thanh có mặt đợt này hay không? Trước đó, những cầu thủ này đều đề đạt nguyện vọng xin nghỉ thi đấu vì những lý do khác nhau. Kim Chi (TP.HCM) xin không tập trung vì lo không đủ thể lực do đã 31 tuổi. Còn Đào Thị Miện (Hà Nội Tràng An 1) vừa kết hôn nên muốn tập trung cho gia đình. Bên cạnh đó, tiền vệ cánh trái Văn Thị Thanh (Phong Phú Hà Nam) muốn tập trung cho năm cuối Đại học TDTT Từ Sơn (Bắc Ninh)…

Image

Với việc một số cầu thủ trụ cột vắng mặt, trong khi một vài cầu thủ khác ở dạng “treo”, ĐT nữ Việt Nam đang đứng trước một cuộc khủng hoảng lực lượng. Vì vậy NHM cũng quan tâm xem liệu cầu thủ mới nào sẽ được triệu tập lần này và có đủ sức bù lấp lỗ hổng mà các đàn chị để lại hay không?

Theo kế hoạch, sau khi tập trung tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội (Nhổn) vào ngày 15/4, ngay hôm sau cả đội sẽ lên Tam Đảo (Vĩnh Phúc) rèn thể lực. Dự kiến, đội có khoảng 10 ngày “ép xác” tại đây trước khi trở về Nhổn tập tiếp khoảng 10 ngày. Đầu tháng 5, đội sẽ sang Quảng Châu (Trung Quốc) tập huấn. Trong thời gian tập huấn này, BHL sẽ cố gắng tổ chức một vài trận giao hữu để các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm. Sau đó, đội sẽ đến Thành Đô (Trung Quốc) để dự VCK giải vô địch châu Á 2010 từ ngày 19 đến 30/5. Việt Nam cùng bảng B với các đối thủ Trung Quốc, Australia và Hàn Quốc./.

Thảo Phương - BaoBongDa

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất