Thứ Hai, 7/10/2024
Thể thao
Thứ Hai, 12/4/2010 16:20'(GMT+7)

Vòng loại U17 QG - Cúp Báo Bóng Đá

Theo kế hoạch, 25 đội bóng được chia thành 5 bảng đấu. Cụ thể: bảng A do Nam Định đăng cai với sự góp mặt của 8 đội bóng ở khu vực phía Bắc gồm Megastar Nam Định, Hà Nội, Hà Nội T&T, Hòa Phát Hà Nội, Lam Sơn Thanh Hóa, Quảng Ninh, Trung tâm bóng đá Hải Phong và Viettel. Bảng B có sự tham dự của 4 đội Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Bình Định và Khánh Hòa. Bảng đấu này sẽ được tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Bảng C sẽ diễn ra tại Đắk Lắk có sự hiện diện của 4 đội là Đắk Lắk, Bình Thuận, Lâm Đồng và Phú Yên. Bảng D do Trung tâm thể dục thể thao Thống Nhất (TP.HCM) đăng cai với sự góp mặt của Đồng Nai, Khatoco Khánh Hòa, Tây Ninh, TP.HCM và Scavi Rocheteau TPHCM. Bảng E do Đồng Tháp làm bảng trưởng tranh tài cùng Long An, An Giang và Vĩnh Long.

Thể thức thi đấu của các bảng B, C, D, E là vòng tròn 1 lượt tính điểm, đội đứng đầu các bảng đấu sau vòng loại sẽ giành quyền dự VCK. Riêng bảng A có 8 đội, nên được chia thành 2 nhóm để tranh tài. Hai đội đứng nhất nhì mỗi nhóm sẽ vào đá bán kết theo cặp đấu: Đội nhất nhóm 1 sẽ gặp nhì nhóm 2 và đội nhất nhóm 2 sẽ gặp đội nhì nhóm 1. Hai đội thắng ở bán kết sẽ giành quyền dự VCK.

Theo kế hoạch, các trận đấu vòng bảng sẽ diễn ra từ 5/6 - 6/7. Hiện tại, các đội chủ nhà đang lên lịch cụ thể để tổ chức các trận đấu vòng loại. Với tư cách là ĐKVĐ và chủ nhà, nên SLNA và SHB Đà Nẵng được miễn thi đấu vòng loại./.

Theo Báo Bóng Đá

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất