Thứ Tư, 8/5/2024
Đảng trong cuộc sống hôm nay
Thứ Năm, 13/8/2015 15:32'(GMT+7)

Lào Cai: bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên các cấp

Thực hiện kế hoạch năm 2015 và hướng dẫn của Trung ương, ngày 13/8/2015, Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên thuộc đối tượng 3,4,5 năm 2015. GS,TS Phùng Hữu Phú – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Lý luận Trung ương trực tiếp truyền đạt các chuyên đề tại hội nghị. Tham gia tiếp thu, học tập có trên 28 nghìn cán bộ, đảng viên thuộc 3 đối tượng trong các cơ quan đảng, nhà nước, MTTQ, đoàn thể tại 4 cấp tỉnh, huyện, xã, thôn. Hội nghị cũng thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tỉnh Lào Cai theo dõi qua sóng Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh.

Với mục đích bồi dưỡng, cập nhật thông tin, kiến thức mới và kỹ năng nghiệp vụ nhằm nâng cao hiểu biết, nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực công tác cho đội ngũ cán bộ, đảng viên các cấp trong hệ thống chính trị của tỉnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới đồng thời tiếp tục đổi mới phương thức tổ chức, hội nghị được Tỉnh ủy Lào Cai thực hiện tại Trung tâm hội nghị tỉnh và truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Lào Cai. Các đồng chí thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý (đối tượng 3) và các đồng chí trưởng, phó trưởng phòng và tương đương, chuyên viên các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh tiếp thu trực tiếp tại Trung tâm hội nghị tỉnh. Các đồng chí ủy viên BCH đảng bộ tỉnh là Bí thư các huyện ủy, thành ủy và các đồng chí thuộc đối tượng 4, đối tượng 5 tập trung theo dõi, học tập tại hội trường huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc và chi bộ cơ sở nơi đang sinh hoạt qua sóng Đài Phát thanh Truyền hình.

Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng về nội dung và kỹ năng truyền đạt hấp dẫn, khoa học, các đồng chí cán bộ, đảng viên của tỉnh Lào Cai đã được GS,TS Phùng Hữu Phú truyền đạt 02 chuyên đề về sự phát triển kinh tế thị trường định hướng XHCN ở Việt Nam từ năm 1986 đến nay và quản lý phát triển xã hội của Việt Nam trong công cuộc đổi mới. Qua hội nghị, cán bộ, đảng viên đã được tiếp thu, cập nhật các kiến thức mới, các kỹ năng nghiệp vụ bổ ích đáp ứng yêu cầu, tiêu chuẩn chức danh đối với từng loại đối tượng ở từng vị trí công tác; phù hợp với tình hình mới và yêu cầu cụ thể của từng lĩnh vực, địa phương. Các chuyên đề vừa bảo đảm bổ sung kiến thức, vừa giải đáp những vấn đề thực tiễn mới đang đặt ra, góp phần tạo sự đồng thuận trong nhận thức và hành động cũng như nâng cao năng lực, trình độ, nghiệp vụ, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên. Việc bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên các cấp năm 2015 là sự chuẩn bị cần thiết và kỹ lưỡng của tỉnh Lào Cai góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020./.

 Nam Trung


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất