Thứ Ba, 1/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 21/3/2011 22:38'(GMT+7)

Ngày hội Campdance “khuấy đảo” giới trẻ Hà Nội

Các đội chơi hết mình trong ngày hội CampDance

Các đội chơi hết mình trong ngày hội CampDance

Với thông điệp 'Đưa bước nhảy đến gần hơn với cuộc sống, khơi dậy niềm đam mê nơi các bạn trẻ", cuộc thi Move IT Battle Dancing Contest đã khởi động từ tháng 11/2010.

Trong khuôn khổ cuộc thi này, ngày 20/03/2011, tại công viên nước Hồ Tây đã diễn ra ngày hội Campdance – ngày hội dành cho giới trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là thể loại Hiphop, Dance vô cùng sôi động. Tại đậy, khán giả có thể gặp gỡ, giao lưu thậm chí là so tài cùng các nhóm nhảy và thần tượng của mình.

Được trang trí theo phong cách “street life” đầy phóng khoáng, tự do; không gian của Campdance đem đến cho các bạn trẻ sự háo hức ngay từ khi bước chân vào cổng. Trong buổi sáng, sân khấu chính của Campdance  sôi động với các tiết mục giao lưu âm nhạc đến từ các trường đại học: Thương Mại, Nghệ thuật Hà Nội , Kinh tế quốc dân.... Bên cạnh đó  những màn trình diễn ấn tượng của nhóm nhảy K-Pop Dance Club, MJ Club, nhóm biểu diễn nghệ thuật đường phố Sign In; hay các tiết mục ảo thuật, tâng bóng nghệ thuật ...đã tạo nên nhiều cảm xúc và hứng thú cho người xem. Tất cả tạo nên một không gian đa dạng,  nhiều màu sắc của nghệ thuật, âm nhạc và những bước nhảy tại ngày hội Campdance.

Trong buổi chiều, không khí ngày càng “nóng” hơn khi 8 nhóm nhảy của cuộc thi Move IT phải so tài ở thể loại showcase để lựa chọn ra 4 đội xuất sắc nhất lợt vào chung kết diễn ra ngày 17/4 tại hội trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với thông điệp về “bước nhảy và cuộc sống”, các nhóm đã khéo léo truyền tải thông qua âm nhạc cùng những bước nhảy điêu luyện, đem đến cho người xem nhiều bất ngờ thú vị. Ngay sau đó là cuộc thi Battle B-boy 2vs2 giữa các cặp đấu đầy sôi động và mang tính chất ngẫu hứng

Bạn Mai Chi (Đại học Kinh doanh công nghệ) chia sẻ: “Chưa bao giờ mình được xem nhảy nhiều và “đã mắt” như hôm nay, đúng là hội trại nhảy có khác”. Bạn Dũng, thành viên đội Omega lại có suy nghĩ: “Chương trình hay lôi cuốn nhiều bạn trẻ bới sự nhiệt tình của các đội chơi tham gia, nét độc đáo được thể hiện bằng không gian cộng đồng qua các gian hàng trưng bày”. So với các cuộc thi bạn Dũng đã từng tham gia thì cần nâng cao tính chuyên nghiệp trong những lần tổ chwucs sau hơn nữa để lôi kéo thêm thật nhiều đội chơi có trình độ cao.

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Thái Thùy Linh cùng con gái nhỏ Thái An trên sân khấu đã làm cho sân khấu thêm phần sôi động và tràn đầy tiếng cười. Duy Khoa – Thùy Trang cũng góp vui bằng một số ca khúc tình yêu.

Tuấn Ạnh


 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất