Thứ Hai, 23/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Ba, 26/2/2013 23:14'(GMT+7)

Phó Trưởng ban Tuyên giáo TW Trương Minh Tuấn chúc mừng bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Đồng chí Trương Minh Tuấn tặng hoa chúc mừng ngày thầy thuốc bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Đồng chí Trương Minh Tuấn tặng hoa chúc mừng ngày thầy thuốc bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Theo đồng chí Nguyễn Văn Kính, Giám đốc bệnh viện: Năm 2012, là năm gặp rất nhiều khó khăn xong bệnh viện đã đạt được một số thành tích nhất định. Bệnh viện luôn là đơn vị đi đầu và làm nòng cốt khi có dịch bệnh nguy hiểm và các dịch bệnh mới xuất hiện. Những năm vừa qua, dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế Bệnh viện nhanh chóng dập tắt các dịch nguy hiểm như SARS, cúm gia cầm H5N1, cúm A H1N1, dịch tiêu chảy cấp nguy hiểm,liên cầu lợn, dịch sởi, sốt phát ban, ... Ngoài việc tổ chức, chỉ đạo chống dịch, Bệnh viện tham gia cùng Bộ Y tế xây dựng các phác đồ chẩn đoán, điều trị các bệnh Truyền nhiễm và Nhiệt đới.

Bệnh viện hiện có 280 giường bệnh, hiện có 9 phòng chức năng, 5 khoa lâm sàng, 5 khoa cận lâm sàng.  Bệnh viện có phòng cách ly áp lực âm thuộc loại hiện đại trên thế giới, vừa qua nhiều bệnh nhân cúm rất nặng được cứu sống tại đây.

Hiện tại mặt bằng bệnh viện quá chật so với yêu cầu phát triển chuyên môn cần phát triển một số dịch vụ kỹ thuật phục vụ khám chữa bệnh.


 
 Đ/c Trương Minh Tuấn trao đổi với lãnh đạo bệnh viện vcơ sở vật chất, trang thiết bị của bệnh viện

Thay mặt Lãnh đạo Ban, đồng chí Trương Minh Tuấn đã gửi tới các thầy thuốc người lao động đang công tác làm việc tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương lời chúc mừng tốt đẹp nhân dịp năm mới và Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Đồng chí Trương Minh Tuấn đánh giá cao những thành tích đạt được của tập thể cán bộ thầy thuốc, bác sĩ, người lao động Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương trong những năm qua. Bệnh viện luôn phát huy được truyền thống y đức của người thầy thuốc Việt Nam trong trị bệnh cứu người, đặc biệt trong vi điều trị những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Những người bệnh và gia đình bệnh nhân, xã hội luôn ghi nhận sâu sắc tình cảm, y đức và chuyên môn của những người thầy thuốc ở Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Đến với Phòng Y tế cơ quan, Cục Quản Trị A, Văn phòng Trung ương Đảng đồng chí Trương Minh Tuấn chúc cán bộ, công nhân viên, đội ngũ y bác sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong việc chăm sóc, theo dõi và bảo vệ sức khoẻ cho cán bộ cơ quan các Ban Đảng, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng giao./.

Duy Hưng

 

 


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất