Thứ Hai, 23/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Hai, 25/2/2013 15:48'(GMT+7)

Tiếp tục phát huy phẩm chất của người thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 58 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2013), hôm nay, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng các đồng chí cán bộ trong Ban nguyên là giảng viên, bác sĩ, thầy thuốc từng công tác và làm việc tại các đơn vị, cơ quan liên quan đến lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo Ban, đồng chí Vũ Ngọc Hoàng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Thường trực đã gửi tới đội ngũ thầy thuốc, bác sĩ công tác tại cơ quan bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng chí đánh giá cao và tin tưởng đội ngũ giáo sư, bác sĩ, thầy thuốc đang công tác tại Ban - dù không trực tiếp làm việc tại các cơ quan, đơn vị thuộc lĩnh vực y tế - nhưng vẫn luôn phát huy cao phẩm chất người thầy thuốc nhân dân, tiếp tục có những đóng góp tích cực vào công tác tham mưu, hoạch định đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Đồng chí cũng gợi mở những suy nghĩ về vai trò của thuốc Nam trong khám chữa bệnh ở nước ta.

Tại buổi gặp  mặt, các đại biểu cũng đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của mình về công tác tuyên giáo, về những năm tháng tham gia cống hiến trong lĩnh vực y tế. Các đại biểu đều nhất trí với phát biểu của đồng chí Vũ Ngọc Hoàng, rằng, công tác tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước trong lĩnh vực y tế có vai trò đặc biệt quan trọng, góp phần chăm sóc sức khỏe  cho hàng triệu, triệu con người trong xã hội.

TG


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất