Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 4/9/2009 21:27'(GMT+7)

Cuộc vận động là nền tảng, tiền đề quan trọng để Đảng bộ huyện Sông Cầu gìn giữ và phát huy những thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao

Đ/c Vũ Văn Phúc Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa cho cá nhân tiêu biểu

Đ/c Vũ Văn Phúc Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa cho cá nhân tiêu biểu

Vừa qua, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” huyện Sông Cầu - tỉnh Phú Yên đã tổ chức gặp mặt, giao lưu, biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đến dự có các đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tỉnh Phú Yên; đồng chí Vũ Văn Phúc, Phó Bí thư Tỉnh ủy và đông đảo đại biểu trong tỉnh và huyện Sông Cầu.

Khai mạc buổi gặp mặt, đồng chí Lương Minh Sơn Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động huyện Sông Cầu khẳng định: Hơn hai năm qua, Cuộc vận động đã trở thành nền nếp sinh hoạt chính trị - văn hóa rộng lớn trong toàn Đảng bộ, tạo được sức lan tỏa sâu rộng và đã phát huy tác dụng tích cực đối với toàn xã hội. Điều đáng ghi nhận và vui mừng là hệ thống chính trị ở cơ sở từng bước được củng cố và kiện toàn, niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng được củng cố vững chắc. Đây là nền tảng, tiền đề quan trọng để Đảng bộ huyện Sông Cầu gìn giữ và phát huy, tiếp tục tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong thời gian đến.

Trên địa bàn huyện Sông Cầu đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh mà 27 tập thể, 48 cá nhân có mặt trong chương trình giao lưu, gặp mặt lần này là những điển hình tiêu biểu, xuất sắc. Các gương điển hình đều có điểm chung xuất phát từ lương tâm và trách nhiệm, luôn thấm nhuần tư tưởng và tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Chính những việc làm đầy ý nghĩa của các tập thể và cá nhân điển hình đã góp phần xứng đáng tạo nên những bước chuyển biến quan trọng, những thành tích có ý nghĩa to lớn của huyện Sông Cầu trong quá trình triển khai Cuộc vận động.

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” huyện Sông Cầu đã biểu dương, khen thưởng 9 tập thể và 18 cá nhân tiêu biểu nhất. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc cho rằng Sông Cầu đã triển khai thực hiện Cuộc vận động đạt một số kết quả bước đầu. Các điển hình tập thể và cá nhân xuất hiện tại buổi giao lưu cho thấy, bất kỳ ở cấp nào, ngành nào, loại hình nào, dù là hành chính sự nghiệp, trường học, lực lượng vũ trang, đoàn thể, thôn, xã… ai ai cũng có thể học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ. Giá trị và nhân cách của mỗi người không phải ở chỗ họ đảm nhiệm cương vị, công việc gì mà quan trọng nhất là thực hiện tốt nhiệm vụ được giao gắn với thực hiện tốt mối quan hệ xã hội, cộng đồng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nêu rõ: Chính phủ vừa ban hành nghị quyết thành lập thị xã Sông Cầu. Đây là vận hội mới đang mở ra cho địa phương. Vì vậy, Ban Chỉ đạo cần đưa nhiệm vụ xây dựng Sông Cầu thành đô thị là một trong các nội dung chủ yếu của Cuộc vận động. Cần có nhiều cách làm linh hoạt, sáng tạo, phù hợp và hiệu quả trong triển khai thực hiện Cuộc vận động và các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng, xây dựng Đảng để phấn đấu trong 15, 20 năm tới, xây dựng Sông Cầu xứng đáng là một thành phố du lịch của tỉnh và cả nước./.

Bích Thành - Huyện uỷ Sông Cầu

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất