Thứ Hai, 23/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Ba, 26/2/2013 23:16'(GMT+7)

Hội nghị Báo cáo viên các tỉnh, thành phố phía Nam tháng 2 năm 2013

Đồng chí Bùi Thế Đức – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu chỉ đạo và định hướng tuyên truyền tại hội nghị

Đồng chí Bùi Thế Đức – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu chỉ đạo và định hướng tuyên truyền tại hội nghị


Đại biểu tham dự hội nghị đã được nghe các báo cáo viên là lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Ban Đối ngoại Trung ương, Bộ Công an, Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng triển khai, báo cáo các chuyên đề về: Tình hình Nhật Bản thời gian gần đây, quan hệ giữa Nhật Bản với các nước và chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe; Kết quả chuyến thăm 4 nước Châu Âu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Tình hình an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán 2013, kết quả tấn công, trấn áp tội phạm thời gian gần đây; Hướng dẫn chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013.

Phát biểu tại Hội ngh, đồng chí Bùi Thế Đức nhấn mạnh, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cần tiếp tục tuyên truyền về kết quả việc thực hiện các thỏa thuận đã ký kết với EU, Anh, Bỉ, Italia; tuyên truyền về kết quả chuyến thăm Nhật Bản của Thủ tướng Shinzo Abe.

Về việc học tập chuyên đề về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013, đồng chí Bùi Thế Đức lưu ý các địa phương, đơn vị cần bám sát Hướng dẫn số 71-HD/BTGTW, ngày 22/01/2013 của Ban Tuyên giáo Trung ương. Tập trung làm rõ việc học tập và làm theo phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công tác, trong quan hệ cụ thể hằng ngày với nhân dân: gần dân, vì dân, tôn trọng dân. Các tổ chức đảng xây dựng và thực hiện đồng bộ nhiều biện pháp nâng cao hiệu quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện yêu cầu nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp.

Quang Chiến


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất