Thứ Sáu, 20/9/2024
Thông tin tổng hợp
Thứ Năm, 6/11/2014 17:10'(GMT+7)

Kon Tum: Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, thanh niên

Ngày 6-11, UBND tỉnh Kon Tum tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với tuổi trẻ năm 2014, với chủ đề “Công tác tư vấn hướng nghiệp, đào tạo và giải quyết việc làm cho thanh niên trong giai đoạn hiện nay”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy chủ trì buổi đối thoại.

Tham gia buổi đối thoại có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và gần 500 đoàn viên, thanh niên đại diện cho thế hệ trẻ trong toàn tỉnh.

Với tinh thần sôi nổi, dân chủ, thẳng thắn, tuổi trẻ Kon Tum đã trao đổi, đối thoại  với lãnh đạo tỉnh về một số chủ trương, chính sách liên quan đến thanh niên và công tác thanh niên như: Tiêu chuẩn để được xét đặc cách vào biên chế ở các cơ quan Nhà nước; cần tạo điều kiện để thanh niên được tiếp cận các nguồn vốn để phát triển kinh tế; cơ chế khuyến khích của tỉnh như thế nào đối với những sáng kiến khoa học của đoàn viên, thanh niên được nhận giải thưởng tại các cuộc thi sáng tạo trong tỉnh, trong nước và quốc tế; sau khi hết thời gian thực hiện Dự án đưa 600 trí thức trẻ về làm Phó Chủ tịch xã tại các xã ĐBKK thì sẽ bố trí công việc tiếp theo như thế nào?...

Tại buổi đối thoại, đa số những thắc mắc của các đoàn viên, thanh niên đã được lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã giải đáp trực tiếp; những câu hỏi chưa được giải đáp sẽ được Ban tổ chức chuyển đến các cơ quan chức năng có văn bản trả lời bằng văn bản cho các bạn đoàn viên, thanh niên thông qua tổ chức Đoàn Thanh niên.

Buổi gặp gỡ, đối thoại này là hoạt động thường niên được tỉnh Kon Tum tổ chức nhằm để lãnh đạo tỉnh lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất, kiến nghị của tuổi trẻ của tỉnh, qua đó phát huy vai trò của thanh niên, sự sáng tạo, năng động và sức mạnh to lớn của thanh niên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước trong giai đoạn hiện nay.

Phi Em




Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất