Thứ Hai, 23/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 26/3/2011 10:13'(GMT+7)

Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn tại Ai Cập

 Ngày hôm qua, Chi đoàn lưu học sinh Việt Nam tại Ai Cập tổ chức kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tới dự có Đại sứ, Bí thư Chi Bộ Phạm Sỹ Tam, cùng toàn thể các đoàn viên.

Chi đoàn lưu học sinh Việt Nam tại Ai Cập mới được thành lập hơn 3 năm qua nhưng đã từng bước trưởng thành và vững mạnh. Phong trào đoàn luôn được phát động nhằm kích lệ các đoàn viên không ngừng học tập, nghiên cứu tốt, đoàn kết. Nhiều đoàn viên là học sinh ưu tú tại các trường. Ngoài việc học, các đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động chung của cộng đồng, của Đại sứ quán, của nhà trường và các hoạt động quảng bá hình ảnh Việt Nam, thế hệ trẻ Việt Nam tại Ai Cập. Thông qua các hoạt động đoàn trong thời gian qua, nhiều đoàn viên ưu tú đã được bồi dưỡng cảm tình Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Phạm Sỹ Tam biểu dương phong trào học tập của các đoàn viên và tinh thần học tập, đoàn kết trong chi đoàn. Đại sứ đánh giá cao sự phát triển mạnh và từng bước ổn định vững mạnh của chi đoàn dù mới được thành lập. Đại sứ đề nghị các đoàn viên tiếp tục phát huy truyền thống quý báu đó. Đại sứ nhấn mạnh tuổi trẻ là tương lai, là người chủ của đất nước do đó các đoàn viên không ngừng học tập rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, cũng như nắm vững đường lối chính sách của Đảng, có những đóng góp thiết thực vào việc tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa nhân dân và tuổi trẻ 2 nước Việt Nam và Ai Cập./.

Theo PV/ VOV 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất