Thứ Hai, 23/9/2024
Tin hoạt động
Chủ Nhật, 3/4/2011 16:16'(GMT+7)

Tiếp tục đẩy mạnh sáng tác các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

(Ảnh minh họa).

(Ảnh minh họa).

Theo đó, Hội đồng thẩm định ở Trung ương sẽ tiến hành xét tặng thưởng các tác phẩm xuất sắc năm 2010 trước ngày 10/4/2011. Lễ trao thưởng và biểu diễn các tác phẩm xuất sắc dự kiến tổ chức vào tối 17/5/2011, tại Hà Nội.

Tháng 5 năm 2010, kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tổng kết năm thứ hai tiến hành cuộc vận động sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật và báo chí viết về Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của năm 2009, Ban Tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí ở các thể loại, quy mô của các nghệ sỹ, những người làm báo cả nước. Các tác phẩm xuất sắc đã được Ban Chỉ đạo trao thưởng và tổ chức biểu diễn, giới thiệu phục vụ công chúng cả nước.

Trong thời gian tới, Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” sẽ tiếp tục được triển khai và đẩy mạnh. Do vậy, công tác tuyên truyền, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí cần được các cơ quan truyền thông quan tâm; các nghệ sỹ, phóng viên báo chí tiếp tục bám sát đời sống xã hội, các gương điển hình tiêu biểu của cá nhân, tập thể trên các lĩnh vực, trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ để có những tác phẩm mới, chất lượng cao, tuyên truyền, cổ vũ Cuộc vận động, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của toàn xã hội./.

Vũ Việt Hùng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất