Thứ Tư, 25/9/2024
Văn hóa
Thứ Sáu, 1/4/2016 20:44'(GMT+7)

Triển lãm “Sách - Hành trang quân ngũ”

Triển lãm thu hút đông đảo người đến xem. Ảnh: Báo QĐND.

Triển lãm thu hút đông đảo người đến xem. Ảnh: Báo QĐND.

Từ ngày 1-3/4, Thư viện Quân đội phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam tổ chức triển lãm “Sách - Hành trang quân ngũ” theo 3 chủ đề: Lịch sử hào hùng - Truyền thống vẻ vang của QĐND Việt Nam; bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc; những trang sách và người lính hôm nay.

Với hơn 1.000 cuốn sách được chọn lọc từ kho lưu trữ của Thư viện Quân đội, triển lãm giúp người xem và bạn đọc hiểu hơn về lịch sử truyền thống vẻ vang của quân đội ta.

Bên cạnh phần trưng bày sách của Thư viện Quân đội là các gian hàng giới thiệu sách của 6 nhà xuất bản, với hàng nghìn đầu sách có nội dung phong phú. Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra hoạt động giao lưu, tọa đàm về chủ đề sách và văn hóa đọc.

Giám đốc Thư viện Quân đội Trần Thị Bích Huệ cho biết đây là hoạt động góp phần giáo dục truyền thống và lịch sử vẻ vang của quân đội cho thế hệ trẻ Việt Nam. Qua đó, tiếp thêm cảm hứng cho các em trong việc nối tiếp truyền thống các thế hệ cha anh để hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình./.

Theo chinhphu.vn



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất